Chào mừng năm 2018

Đánh giá bài này
(2 bình chọn)

Năm 2017 đi qua, một năm đánh dấu sự nỗ lực vượt khó của nhân dân cả nước gặt hái được nhiều thắng lợi. Những tín hiệu phục hồi kinh tế đã đem lại niềm vui và hy vọng, làm động lực cho những nỗ lực bức vào năm 2018.

Trong niềm vui chung, Cán bộ - Công nhân viên Hãng phim TFS bắt tay làm những tác phẩm mới, với mong muốn đưa đến cho khán giả những tác phẩm, chương trình mới lạ, hấp dẫn ngay vào những ngày đầu năm.

Một năm nhìn lại, những gì chúng ta đã làm được trong năm 2017 sẽ khiến trái tim mỗi chúng ta ngập tràn niềm vui. Từng thước phim mà chúng tôi chắt chiu là những món quà tri ân của Cán bộ - Phóng viên - CNV Hãng phim TFS xin dành tặng quý khán giả của mình khắp muôn nơi. 

Phim tài liệu Chương trình Truyền hình thực tế

Mùa xuân đã hé những chồi non, niềm tin về những điều tốt đẹp nhất đang đến cùng đất nước, quê hương trong năm mới 2018. Chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi, mỗi Cán bộ - Công nhân viên, nghệ sĩ của Hãng phim luôn tin vào những điều tốt đẹp và tâm niệm sẽ mang đến những bộ phim, những chương trình chất lượng, đầy hơi thở cuộc sống, những điều có ý nghĩa để phục vụ quý khán giả của mình và để lan tỏa những giá trị nhân văn, cho cuộc sống đẹp lên mỗi ngày.

Tất cả đã sẵn sàng, chúng ta sẽ cùng nhau chào đón năm mới 2018 trong niềm vui rạng rỡ, trong tình yêu thương đoàn kết và một mùa xuân đầy niềm tin về những điều tốt đẹp. Hãng phim TFS xin kính chúc quý khán giả gần xa một năm mới an khang – thịnh vượng – hạnh phúc!

Happy New Year!

Ảnh phim Về Quê Ăn Tết
xem 10976 lượt